Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Collagen VB Hàn Quốc Review của Trần Thúy Vy

Xin chào cả nhà ! hôm nay mình sẽ viết Collagen VB Hàn Quốc Review chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp các giúp các bạn có được làn da trắng mịn màng từ sâu bên trong. Thoát khỏi cơn ác mộng của tàn nhang và nám da, được lâu dài và bền vững thông qua việc sử dụng những loại thực phẩm có lợi hằng ngày và kết hợp với loại nước uống Collagen VB Hàn Quốc, hay chính là Vb program super collagen. 

Để da đẹp, thì trong thực đơn của bạn không thể thiếu có các loại rau xanh quả sau đây: dưa chuột, rau má, cà chua, măng tây, nấm, bí xanh, giá, khoai tây và cà rốt, cần tây, nhan đam, táo, các trái cây họ cam, hạt chia úc, Gấc…v.v.. Các loại thực phẩm này có chứa nhiều dưỡng chất như: vitamin A, E, C,D… và các chất giảm oxi hóa da. Sử dụng những loại thực phẩm này đều đặn hằng ngày thì chắc chắn là da dẻ cũng sẽ khỏe đẹp.

Tuy nhiên so với việc ăn thì việc uống không kém phần quan trọng, bạn nên uống đủ nước hằng ngày tùy theo cân năng. Ví dụ như mình thì hằng ngày mỗi khi thức dậy mình đều uống 1 ly nước trước khi ăn sáng và mỗi ngày mình đều uống đủ nước nghĩa là cân nặng(kg)/0.03 = ml nước cần uống, thói quen này mình có được từ khi mình dùng nước uống vb program super collagen đó

Collagen VB hay là VB Program Super Collagen
Collagen VB Hàn Quốc Review


Cách đây khoảng hơn 1 năm (Hồi hè năm 2015) da mình có rất nhiều tàn nhang sau 1 đợt về quê chơi trúng vào đợt nắng chói chang. Sau đợt đó mình ra sức chăm dưỡng lại làn da, mình không thể chấp nhận một làn da vốn dĩ trắng bình thường giờ lại đen nhẻm mà tàn nhang với nám nữa. Lúc đầu mình có dùng một số loại kem dưỡng trắng, tuy là cũng có kết quả nhưng hơi chậm,làm mình hơi thất vọng. Các vết nám thì vẫn cứ lù lù trên mặt, chỉ mờ đc một thời gian rồi lại đâu vào đấy.

Mình cảm thấy cần phải tìm ra cách nào nhanh hơn. Trong lúc buồn phiền lang thang trên mạng tìm hiểu thì mình tìm thấy sản phẩm Collagen VB này. Giá cả lúc đó mình cũng chưa tìm hiểu kỹ, nên bị mua khá đắt. Ship tận từ Hàn Quốc về mà mất hơn 2 triệu một hộp. Nhưng mình tìm hiểu thấy đây là loại dưỡng đẹp da bên trong mà bên Hàn hay dùng, nên cũng tính dùng thử xem sao. 

Cùng lúc với uống Collagen VB và thay đổi chế độ ăn, kết hợp uống nhiều nước. Bỏ hẳn các món cay nóng. Đồng thời cố gắng đi ngủ đúng giờ. Tránh tiếp xúc với ánh nắng (Từ đó sợ luôn, không dám bêu nắng nữa mà).

Cũng do tâm lý thoải mái, không trông đợi gì nhiều. (Vì trước đó mình cũng dùng nhiều loại mà không ăn thua). Mà sau khi dùng đúng 1 hộp Collagen VB da mình đã khác hẳn. Trắng trở lại như cũ, nám và tàn nhang bay gần hết. Những đốm nhỏ là lặn thẳng. Chỉ còn 1 vài vết mờ mờ, soi gương mới thấy được.

Mình tìm mua tiếp 2 hộp nữa (theo hướng dẫn nên uống 3 hộp 1 đợt, nên mình không muốn bỏ cuộc giữa chừng). Lần này mình tìm được địa chỉ trong nước bán giá khá mềm. Là Shopsongkhoe.vn chỉ có hơn 1 triệu 6 một tí. Một số chỗ khác thì mình thấy bán khoảng 1 triệu 8. Thế là uống hết 3 tháng, da mình đã hoàn toàn quay lại như trước đây, thậm chí là có vẻ mềm mượt hơn. Cảm thấy là rất tự tin, yêu đời.

Mình ngưng dùng 6 tháng theo đúng hướng dẫn và duy trì chế độ ăn uống dưỡng da hợp lí, trong quá trình ngưng dùng nước uống collagen vb này mình vẫn thấy da tiếp tục trắng ra. Sau khi kết thúc 6 tháng mình lại tiếp tục hỏi mua nước uống vb program super collagen để uống duy trì cách 3 – 4 hôm mình lại uống một lọ, đến bây giờ mình hoàn toàn tự tin về làn da của mình, không còn phải còn buồn khi soi vào gương nữa.

Bây giờ, khi đã kết thúc cái công cuộc tìm lại làn da thì mình đã có rất nhiều kinh nghiệm, ngoài việc da toàn thân được trắng sáng, mịn màng hết tàn nhang mình còn thấy cơ thể mình khỏe mạnh, lỗ chân lông trên da cũng được se khít, sạch mụn, không có hột mụn nào mọc nổi luôn, tinh thần luôn vui vẻ ai cũng khen da mình mướt rượt. Mình cảm thấy rất vui do đó mình muốn chia sẻ để những ai da không được trắng, bị tàn nhang nám da sẽ được cải thiện. 


Collagen VB Hàn Quốc Review được gửi tới bởi bạn Trần Thúy Vy (email:Vytran19***@gmail.com)

1 nhận xét: