Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Review mỹ phẩm Tây Thi - Mỹ Phẩm Tây Thi, Collagen Tây Thi có tốt không?

Review Mỹ Phẩm Tây Thi

Mỹ Phẩm Tây Thi Có tốt không?
Collagen Tây Thi có tốt không?

Đáp ứng theo yêu cầu chị chủ Shopsongkhoe.vn , em viết review về bộ sản phẩm Mỹ Phẩm Tây Thi và Collagen Tây Thi đây ạ. Chả là em là khách hàng trung thành của hãng này, em dùng đủ các loại sản phẩm, nên có thể nói về các loại... nhưng mà em cũng chưa viết bao giờ, nên có gì các chị em đừng cười em ạ.

Giới thiệu qua với chị em một chút, em năm nay mới có ngoài 3 chục, cơ mà cuộc sống bon chen vất vả, thức khuya - dậy sớm, chiến đấu với đời, nên da dẻ có hơi bị khô, lại nhăn, lại dấu vết của mụn, lại tàn nhang, nám sau sinh. (hic... hic ....)

Đấy, nói thế là chị em biết em đã kinh qua các loại kiểu dưỡng da, chăm sóc da ròi... vì nhiều vấn đề quá mà.

Em không tin tưởng các hãng mỹ phẩm trôi nổi vì chất lượng miễn xét, nhưng chất độc thì vô cùng. Nhìn chung các mẹ mà kinh doanh mỹ phẩm thì ráng mà tìm hiểu, toàn thuốc tẩy chét lên da, trắng lên nhanh mà hại da nhanh. Nhà em có ông Chú bị ung thư da, nên em VÔ CÙNG sợ.

Collagen Tây Thi Có tốt không?


Thế nên, em chỉ mua các loại dưỡng hàng hiệu (toàn vào Vincom mua cho chắc ăn), kính thưa là đắt tóe phở, toàn mấy củ trở lên (Em cắn răng!). Dưỡng hàng hiệu thì da dẻ cũng có ngon lành hơn, nhưng mà hở cái hôm nào dong nắng thì về lại biết nhau ngay.

Mà em lại hay thức khuya, nên da xấu thường xuyên.

Rồi năm ngoái em bắt đầu biết đến Mỹ Phẩm Tây Thi với Collagen Tây Thi, rồi em gặp chị chủ Shopsongkhoe.vn, giới thiệu em dùng đồ của Sao Thái Dương, bên Shop chị ấy đã ký hợp đồng Đại Lý với Sao Thái Dương, nên em thấy bán đủ cả các loại từ Mỹ Phẩm Tây Thi, rồi Collagen Tây Thi, rồi kem dưỡng trắng, dầu gội đầu Thái dương ... bla bla... nhìn chung nhiều lắm.

Nghe qua thì mấy đồ Mỹ phẩm của Sao Thái Dương là nguồn gốc khá tự nhiên, không có hóa chất độc hại. Thấy bả quảng cáo vậy em biết vậy, xong em cũng dùng thử 1 bộ xem thế nào. Vì cả bộ gồm Viên uống Collagen + kem + nước dưỡng Collagen mà đâu đó có hơn 1 củ (quá lành à!)

Ai ngờ đâu rẻ mà hiệu quả, trắng lên nhanh, vết thâm nám tan nhanh. Uống Collagen da em chắc khỏe, ít mụn hẳn. Em cũng rất là ưng Kem và Nước dưỡng Collagen, mùi thơm tự nhiên mà dùng thì không có cảm giác nặng mặt, vô cùng thông thoáng. Đấy về mặt da dẻ thì bộ này là rất chuẩn. Đầu tư một bộ là dùng được trong vòng 1 quý (không như trước kia lương em làm được bao nhiêu là cống hết cho Si Se Đô với cả Lo re an ....)

Sẵn có kết quả tốt, em dùng thử luôn cả bộ Mỹ Phẩm Tây Thi kèm với Sữa Tắm Tây Thi (ôi, cứ gọi là siêu rẻ) mà da trắng nuột nà. Đặc biệt cái mặt nạ Tây Thi ... khỏi phải đi tẩy da chết nhé các chệ. Cứ yên tâm mà dùng.

Nhìn chung, em đã hết văn rồi. Bảo em viết giúp 1 bài review rùi còn giảm giá cho em 40K cho Bộ Collagen Tây Thi đấy!  Em cũng chẳng biết viết thế nào đâu. Chị em dùng thì cứ yên tâm, lành - hiệu quả - giá phải chăng.

Collagen Tây Thi Có tốt không?
Collagen Tây Thi Có tốt không?

Mỹ Phẩm Tây Thi Có tốt không?
Mỹ Phẩm Tây Thi Có tốt không?

Collagen Tây Thi Có tốt không?
Collagen Tây Thi Có tốt không?


Em chúc các chị em xinh tươi nha! 

Review Mỹ Phẩm Tây Thi - Mỹ Phẩm Tây Thi Có tốt không - Collagen Tây Thi có tốt không? từ bạn Nguyễn Phương Lan (Email: LanNP0586@gmail.com)

2 nhận xét: