Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Trà royal tea vị nào ngon - Trà sữa Royal có ngon không?

Trà royal tea vị nào ngon - Trà sữa Royal có ngon không?


Chào mọi người! Hôm nay có chút thời gian, mình ngồi viết reviews về Trà sữa Royal để mọi người tham khảo nhé. Mình chính xác là một con sâu trà sữa đây!

Mình không làm trong ngành trà sữa, cũng không phải người bán hàng, chỉ đơn giản là người thích uống các loại thức uống kiểu trà sữa, hay ice blend (đá xay) ....vv.

Nhìn chung ngày nào mình cũng uống một cái gì đó hay hay, gọi là thêm gia vị cho cuộc sống giữa chốn đất rộng người đông này mà thôi. Mình không nghĩ nó giúp ích gì nhiều cho sức khỏe, quan trọng là ngon miệng, vui vui, funny mà thôi.

Nhất là với lượng kem nhiều và ngấy thì chắc chắn là không giảm béo được đâu, may mà mình ăn ít cơm nên không có béo.

Quay lại Trà sữa Royal mình cũng đã dùng thử 80% Menu của Royal rồi, và còn kết hợp các thứ phụ kiện kiểu đậu đỏ, chân trâu trắng đen, pudding trứng .... thì mình thấy như này

  • Kem cheese khá là hay, vị ngậy, ngọt mặn khi uống vị nào thì lắc lên để hòa vào sẽ ngon hơn. 
  • Chân trâu cũng ngon, dẻo và có vẻ an toàn hơn chân trâu 1 số hãng khác
  • Vị trà thì mình luôn chọn là ít đường, ít đá (30%), nếu không nó sẽ bị quá ngọt
  • Cốc cao cầm nhìn rất đã, hút mát hết cả miệng
  • Mình thích vị Khoai Môn, ghét vị Dưa lưới
  • Nhìn chung tại sao lại Reviews trà Royal mà không viết reviews cho Ding Tea hay Taiwan Tea? nhìn chung mình nói thật, có những hãng làm trà thật kinh khủng. Thà không chọn được món nào ngon thì mình pha trà xanh cho thêm đường với đá còn hơn.
Trà royal vị nào ngon  - Trà royal có ngon không?

Trà Royal Tea vị nào ngon?

  • Mình nghĩ cái này là khẩu vị mỗi người, mình cũng hay thay đổi, nhưng mình ghét vị dưa lưới cực. Nghe dưa lưới hay hay, nhưng uống thật đáng ghét
  • Mọi người có thể chọn Hồng trà, Trà xanh, Trà Royal ... mình thấy được
Có một điểm nữa mọi người nên biết, không phải quán trà Royal nào cũng pha ngon. Cùng một công thức đó nhưng có quán pha ngon, có quán pha uống như đấm vào mồm. Nên mọi người phải chọn và hãy tỏ ra là một khách hàng khó tính, để nhân viên họ chỉnh chu trong việc phục vụ.

Như mình thậm chí có những quán quen, khi mình vào thì chỉ 1 người trong quán đó pha trà. Những người khác pha mình sẽ không dùng :)

Vì là mình thấy trà Royal cũng khá ổn, nên viết Reviews này xem như lời cảm ơn và động viên đối với thương hiệu. Chúc các bạn làm ăn phát đạt, mở thêm nhiều quán trà nữa!

Xin cảm ơn mọi người đã đọc tới đây!

Reviews Trà Royal vị nào ngon, Trà sữa Royal có ngon không? từ chị Hoan Lê (Facebook: https://www.facebook.com/hoanmuniver)

(Blog Reviews)

- Vui lòng không Copy bài viết từ Blog này, hoặc copy yêu cầu dẫn Link, dẫn nguồn, hãy là người có tự trọng!
- Nếu có bài Reviews muốn đăng trên Blog này vui lòng Email cho chúng tôi: ttvn000@gmail.com, chờ bài viết của các bạn! 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét